Martes, Marso 27, 2012

Narcissus (pasintabi kay AGA)

ako
ang earth

ako
ang what?
tula?
no way!

ako
na lang
ang sky

ako
ang moon

ako
ang earth
ang sky
ang moon

ako
ang magandang ako
ako ang forever
ako ang sun sa earth

ii

ako
ang earth ng tula?
no way!
ang tula ng earth?
no way!

ako
yes!
ang freedom ako
so honest sa aking sarili
sa aking earth
ng everything

ako
ang tula?
no way!
ako
na lang
ang earth

ako
ang earth
ng earth

ako
ang earth

iii

ako

ang emotions
so free

ako
ang pictures
sa FB

ako
ang life
i love me

ako
ang emotions

ang pictures
i love me

emotions
pictures
life
tula?
no way!
i love me

iv

ang earth
me
sa tula?
no way!

ako
ang earth
ng tula?
no way!

ako
na lang
ang earth
kesa tula

ako
ang tula?
no way!

earth
wind
and fire

party!

yehey!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento