Lunes, Marso 21, 2011

Malayang Paskilan

Panahon iyong lagalag ang aking kaluluwa,
tulala sa hinahapag ng Maynila,
dismayado sa takbo ng mundo
nang makita ko
isang bukbuking pader,
pader ng isang lumang gusali
gusaling tulad ko'y iniwanan
ng pag-unlad at katuturan.

Naengganyo akong usisain ang bukbuking pader:



       Muling Iboto! Mayor Lim!

Paskil ng mukha ni Pnoy: Kano ang Boss Ko!

BozsZ Loccoh TBS.
Putanginanyo lahat!-Marco24

Tubero. Call, 254-02-26
Piano Lesson. Piano repair, Yamaha atbp.

 World locally flat--Salenga

Pass RH Bill NOW!!!

i luv u bhebheQ69..mwuah.
                     No Smoking.
                          No Parking.
                         Post No Bill.
sex tau,txt me, 09993825968
Tau Gamma Phi.
                         Bawal Umehi at Tumae Deto. Multa: 1000



No to State Abandonment on Education-LFS
Mabuhay ang ika-40 Anibersaryo ng CPP-NPA-NDF!

Iboto! Kabataan Partylist.
Need a Job? Visit us at 666 Bldg. Ortigas Center cor. EDSA



Natigilan ako, napaisip, nagtiim-bagang, nagkuyom-kamao.
May kung anong silakbo
ang dumaluhong sa dibdib at sintido.


"Nasaan nga ba ang aking katuturan?"

___________________



Sagot sa kahirapan,Digmang-bayan!
                                                                                          -KM

Ito,
ang huling katagang naukit sa aking ulo.


At naghanap ng kabundukan
ang aking talampakan.


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento